본문 바로가기
자유게시판

จุดเริ่มต้นของGPUสมัยใหม่

페이지 정보

작성자 Rob 작성일25-03-13 09:50 조회43회 댓글0건

본문

ก่อนที่ GPU จะเกิดขึ้น คอมพิวเตอร์ต้อง พึ่งพา CPU เพื่อ จัดการกราฟิกดั้งเดิม ซึ่ง จำกัดอยู่ที่ภาพขาวดำ จนกระทั่งปี 1981 IBM ได้ เปิดตัว CGA ซึ่ง นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นของกราฟิก โดย รองรับสีเพียง 4 สี ที่ความละเอียด ต่ำมาก แม้ยังห่างไกลจากความทันสมัย CGA ได้ ปูทาง ให้ การพัฒนากราฟิก ในอนาคต
ตั้งแต่อดีตที่จำกัด การ์ดจอได้ พัฒนามาเป็น หัวใจแห่งยุคดิจิทัล ในวงการเกมมิ่ง การ์ดจอ มอบภาพสมจริง เช่นในเกม AAA ด้านงานสร้างสรรค์ GPU ช่วยเรนเดอร์วิดีโอ และ ประมวลผลปัญญาประดิษฐ์ ทุกวันนี้ อุปกรณ์ทันสมัย พึ่งพา GPU เพื่อ จัดการภาพเรียลไทม์
จาก จุดเริ่มต้นอันเรียบง่าย การ์ดจอได้ เติบโตสู่ความล้ำสมัย กลายเป็น เทคโนโลยีที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าใน วงการเกม หรือ การใช้งานทั่วไป ผู้ผลิตชั้นนำ ยังคง สร้างความก้าวหน้า เช่น Ray Tracing เพื่อ ยกระดับประสบการณ์ และในอนาคต GPU จะยังคง เป็นหัวใจของเทคโนโลยี ด้วย ความสามารถที่เหนือกว่า

댓글목록

등록된 댓글이 없습니다.

MAXES 정보

회사명 (주)인프로코리아 주소 서울특별시 중구 퇴계로 36가길 90-8 (필동2가)
사업자 등록번호 114-81-94198
대표 김무현 전화 02-591-5380 팩스 0505-310-5380
통신판매업신고번호 제2017-서울중구-1849호
개인정보관리책임자 문혜나
Copyright © 2001-2013 (주)인프로코리아. All Rights Reserved.

TOP